Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn - Vé Máy Bay HDBAY

Thành phố Hồ Chí Minh (hiện nay vẫn được gọi phổ biến với tên cũ là Sài Gòn) là thành phố đông dân nhất, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế quan trọng của Việt NamViệt Nam.Trên cơ sở diện tích tự nhiên, thì thành phố Hồ Chí Minh là đô thị lớn thứ nhì Việt Nam.Nếu xét về quy mô dân số, thì thành phố Hồ Chí Minh là đô thị lớn nhất Việt Nam.Nói đến Sài Gòn,trong chúng ta ai ai cũng biết đây là một thành phố năng động,trẻ trung và phát triển nhất đất nước Việt Nam.Có thể chúng ta chưa biết điều này,từ năm 1949,Sài Gòn là thủ đô của đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta, đến năm 1955 Việt nam cộng hòa được thành lập, Sài Gòn trở thành thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của quốc gia non trẻ này với tên gọi chính thức Đô Thành Sài Gòn.Do đó bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn,bạn có thể tham quan nhiều công trình kiến trúc cổ kính ở Sài Gòn với nhiều nét đẹp riêng và vô cùng phong phú

Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn -  Bờ Sông Sài Gòn 

Với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lớn nhất Việt Nam tiếp đón hàng ngìn du khách mỗi năm đến thành phố Sài Gòn, Hiện tại cũng có rất nhiều hãng hàng không trên thế giới mở bán vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn như hãng hàng không vé máy bay Vietjet hãng hàng không quốc gia vé máy bay Vietnam Airlines,… để các bạn ở khắp nơi trên đất nước cũng như quốc tế đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn thuận tiện nhất.

Hiện nay, nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn từ các các tỉnh, thành phố trong nước rất đa dạng và có nhiều biến động chênh lệch về giá vé máy bay tại đại lý và các hãng hàng không . Với lại , do tình hình hiện nay  nền kinh tế vẫn còn đang trong tình trạng khó khăn , nhiều người tiêu dùng luôn lựa chọn cho mình một tấm vé máy bay giá đi Sài Gòn . Chính vì những lý do đó , đại lý vé máy bay Én Việt luôn mang đến cho quý khách hàng về dịch vụ giá vé rẻ nhât khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn.

Du lịch đến Sài Gòn

Sài gòn có rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng,đến với thành phố trẻ trung này với hơn 300 năm tuổi,thành phố đã vươn mình sánh vai với thế giới với nhiều công trình kiến trúc bật nhất,cũng như các công trình có bề dày lịch sử mang đậm bản sắc Sài gòn như:

Dinh độc lập

Dinh Độc Lập là một công trình kiến trúc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, nó đã được thủ tướng chính phủ Việt Nam xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt., Dinh Độc Lập tên gọi trước đây là Dinh Norodom được khởi công ngày 23/2/1868 do kiến trúc sư Hermite phác thảo, do kiến trúc sư Ngô Viết Thụ thiết kế, được khởi công xây dựng năm1962, khánh thành năm 1966, là nơi lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử đến năm 1871 thì hoàn thành. Công trình được xây cất trên một diện tích rộng 12 ha, bao gồm một dinh thự lớn với mặt tiền rộng 80 m, bên trong có phòng khách chứa 800 người, và một khuôn viên rộng với nhiều cây xanh và thảm cỏ. Phần lớn vật tư xây dựng dinh được chở từ Pháp sang. Năm 1962 sau cuộc đảo chính dinh mới được xây lại trên nền đất cũ theo đồ án thiết kế của kiến trúc sư Ngô Viết Thụ. Ngày nay, Dinh Độc Lập là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.

 

Dinh độc lập - Vé máy bay giá rẻ 

Việt Nam Quốc Tự

Ngày 26/4/1964, Việt Nam Quốc Tự được khởi công dưới sự giám sát của kiến trúc sư Ngô Viết Thụ. Chùa được xây dựng với một ngôi tháp 7 tầng mái cong, chạm trổ tinh vi trong không gian thiên nhiên rộng rãi, với các cảnh quan đặc sắc hài hòa mang đậm bản sắc phong cách kiến trúc Việt Nam.Chùa hiện đang tọa lạc tại đường  3 Tháng 2, 10th Ward, Quận 10, Ho Chi Minh City, Việt Nam.Đến nay,vé máy bay giá rẻ đi Sài Gònđể tham quan chùa Việt Nam Quốc Tự vẫn là điểm lui tới của các tín đồ Phật giáo xa gần và đông đảo các du khách khi đến với TP HCM.

Việt Nam Quốc Tự - Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Chợ Bến Thành

Kết quả hình ảnh cho CHỢ BẾN THÀNH

Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong nhiều gốc độ khác nhau, hình ảnh khu cửa nam ngôi chợ này được xem là biểu tượng của thành phố.Chợ Bến Thành được xem là biểu tượng của thành phố. Sau nhiều lần thay đổi địa điểm xây dựng và tên gọi, đến năm 1912 chợ được khởi công xây dựng và hoàn thành tháng 3/1914 với tên Bến Thành đến ngày nay. Chợ Bến Thành có 4 ô cửa và 4 tháp cổng có gắn đồng hồ nhìn ra 4 con đường trung tâm quận 1, lần lượt theo các hướng bắc, nam, đông là đường Lê Lợi, đường Phan Bội Châu, đường Phan Chu Trinh và cổng chính có tháp cao nhìn ra quảng trường Quách Thị Trang.

Đường hầm sông Sài Gòn

Kết quả hình ảnh cho ĐỒNG HƠI SÀI GÒN

Đường hầm sông Sài Gòn là một đường hầm vượt qua sông Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một phần trong dự án Đại lộ Đông Tây nối Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với Khu đô thị mới Thủ Thiêm,là hầm vượt hiện đại nhất Đông Nam Á. Sau gần 7 năm xây dựng, ngày 21/11/2011, hầm Thủ Thiêm chính thức được thông xe. Đường hầm hoàn thành giúp kết nối hai bờ sông và giảm tải cho cầu Sài Gòn, đồng thời làm động lực cho sự phát triển của thành phố.Đặt vé máy bay đi Sài Gòn là quyết định hợp lý khi đi du lịch.

Én Việt với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấpvé máy bay các hãng hàng không như :vé máy bay Vietjet, vé máy bay JetStar,..., đại lý vé máy bay Én Việt luôn cung cấp đến cho hành khách những tấm vé chất lương cũng như giá vé phù hợp nhất đến cho quý hành khách có dự định du lịch cũng như đại lại bằngvé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn. Đến với đại lý vé máy bay Én Việt hành khách sẽ đội tư vấn tận tình cũng nư cung cấp cho quý hành khách nhưng thông tin. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không uy tính chất lượng nhất.

Công ty Cổ phần Thanh Niên Họ Dương Hà Nội

Địa chỉ: 456 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 0981.871.462( Ms.Vân)

 

 

Vé máy bay đi Côn Đảo

Nhận thông tin khuyến mãi

Không mất công tìm kiếm. Giá rẻ trong tầm tay!