Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ

Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air, VietnamAirlines và Jetstar. Mẹo săn vé máy bay giá rẻ, Vietjet khuyến mãi 0 đồng lúc 12h trưa, VietnamAirlines với loạt vé 299K 399K, Jetstar tung vé 11K. Bạn muốn chủ động đặt vé máy bay theo lịch trình phù hợp với việc book khách sạn. Bạn dự tính dẫn dắt cả nhà đi du lịch (hoặc làm trưởng đoàn trong công ty). Bạn cần đặt vé đoàn Vietjet Air, VietnamAirlines và Jetstar. Hãy để chúng tôi giúp bạn : đội booker chuyên nghiệp đến từ Vietjet (.net).

Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ

Bước 1: Các bạn truy cập trang Vietjet (.net) ; Đợi hệ thống tìm chuyến bay hoàn chỉnh (khoảng 3-5s), chúng ta chọn điểm đi, điểm đến, ngày giờ đi, loại hành khách. Vui lòng lưu ý những dịp cận ngày lễ Tết sẽ rất hay nhầm lẫn âm và dương lịch ngen, làm ơn xem thật kỹ. Đặc biệt, mục hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ giờ đây được đánh dấu nổi bật. Bạn có thể chủ động vào tìm chuyến bay khuyến mãi có những chiếc vé giá rẻ bất ngờ trong tháng.

Bước 2: Tại màn hình kết quả hiện ra sau khi nhấn nút tìm chuyến bay. Chúng ta sẽ làm tuần tự như sau : giá vé từ thấp đến cao, giờ bay trong ngày hôm đó, mã hiệu chuyến bay. Lưu ý khái niệm giờ bay gần nhau : hãng sắp xếp các giờ bay gần nhau đồng nghĩa là sẽ có một chuyến trong số đó là ảo (đây chỉ là mẹo thôi nha, dựa theo thống kê người dùng thuật lại). Bạn cân đối giữa giờ bay và giá vé, thường thì chọn giá tốt sẽ phải đi vào những giờ hơi trễ.

Tìm chuyến bay Vietjet khuyến mãi

Bước 3: Nhập thông tin hành khách và người liên hệ. Chỗ này cực kỳ quan trọng vì nếu sai sẽ không thực hiện được hành trình (gọi là mất vé). Chúng ta không cần vội vàng mà hãy chậm rãi điền thông tin thật chính xác. Hành khách luôn phải rõ ràng họ tên (đừng để lỗi sai chính tả), có thêm hành lý hay không và đi chung với ai. Nếu không phải người lớn thì gần như chúng ta phải có sự đi kèm : trẻ nhỏ đi chung với cha hoặc mẹ. Người lớn tuổi thì phải lưu ý giấy tờ tùy thân (CMND hoặc bằng lái .. .) còn hạn sử dụng hay không, trẻ nhỏ thì giấy khai sinh. Tất cả giấy tờ đều phải là bản chính. 

Thông tin người liên hệ đặt vé : số điện thoại và gmail. Hãng sẽ chủ động gọi điện hoặc nhắn tin khi có thay đổi về lịch bay. Chúng ta cần cung cấp thông tin chính thức, không sử dụng số rác hoặc email phụ. Mọi sơ suất do vấn đề cung cấp sai thông tin hoặc thông tin có mà không liên lạc được đều dẫn đến việc mất vé hoặc nhẹ hơn là mất phí thay đổi.

Bước 4 : Chọn phương thức thanh toán. Bạn được khuyên dùng hình thức chuyển khoản qua Internet Banking vì đơn giản là nó không mất phí. Các hình thức khác ít nhiều đều mất một khoản phí nho nhỏ. Nếu bạn ở nhà hay cơ quan thì có thể yêu cầu đội giao vé mang chứng từ đến tận nơi. Việc dùng thẻ thanh toán sẽ rất tiện lợi nhưng đi kèm là khoản phí đáng kể. Văn phòng chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn 24/7, có nghĩa là việc ghé văn phòng thanh toán vẫn là một giải pháp hữu ích trong nhiều trường hợp như : đặt vé máy bay tết, book vé đoàn .. . Bạn được khuyên dùng app vé máy bay, một sự tiến bộ về công nghệ nhằm phục vụ đời sống chúng ta.

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air

Bước 5 : Kiểm tra mail hoặc tin nhắn rồi xác nhận thông tin đã chính xác. Bạn có quyền thay đổi mọi thứ trong thời điểm chưa xuất vé và dĩ nhiên thao tác kiểm tra cẩn thận không bao giờ là thừa. Chúng ta tránh việc đổ thừa cho nhau khi xảy ra sai sót. Thường thì nhân viên sẽ không được phép cãi lại quý khách nhưng họ sẽ không ngại ngùng khi nói lên sự thật. Chung quy vẫn là hai chữ “cẩn thận” sẽ không bao giờ thừa. Bạn tham khảo thêm từ những video hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ khuyến mãi này :

Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ khuyến mãi

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietjet (.net)

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm. Khi canh được vé máy bay giá rẻ, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho bạn để nhanh chóng quyết định đặt vé. Hãy liên hệ tổng đài để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu : cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết. Nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê nhà trong dịp Tết nguyên đán sắp tới nhé.

Vé máy bay giá rẻ HDBAY ( Fanpage: https://www.facebook.com/hdbay.vn/ )

Công ty Cổ phần Thanh Niên Họ Dương Hà Nội

Địa chỉ: 456 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 0981.871.462( Ms.Vân)

Vé máy bay đi Đà Lạt